Giỏ hàng

Phần 4- Tìm hiểu về Đồ thờ Bát Tràng - Mua đồ thờ Bát Tràng ở đâu ?

Nhiều độc giả có băn khoăn không biết mua đồ thờ Bát Tràng ở đâu có giá tốt, chính hãng, đồ thờ có lộc, chất lượng đồ thờ đảm bảo. Bải viết hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết các cách mua đồ thờ Bát Tràng giá tốt.

1- Việc đầu tiên bạn cần quan tâm đó chính là mua được đồ thờ Bát Tràng bày bán trong không gian đẹp, sinh khí tốt, để bộ đồ thờ khi bạn mang về sử dụng không có vấn đề gì.

Nên bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng bán đồ thờ Bát Tràng, xem không gian trưng bày, xem chất lượng sản phẩm trực tiếp, nếu băn khoăn về giá hãy gọi ngay đến Tổng đài tư vấn thông tin Đồ thờ Bát Tràng: 0919321885 bạn sẽ biết được giá gốc của từng sản phẩm đồ thờ tại Bát Tràng.

Địa chỉ trực tiếp bán đồ thờ Bát Tràng do người Bát Tràng trực tiếp bán:

Cửa hàng 1: SỐ 10, NGÕ 45, NGUYÊN HỒNG, HÀ NỘI - 0976724222
Cửa hàng 2: SỐ 75, ĐẶNG THUỲ TRÂM, HÀ NỘI - 0976724222
Cửa hàng 3: 115 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội - 0976724222
Cửa hàng 4: Số 239, Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng - 0976724222
Cửa hàng 5: xóm 1, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

2- Mua đồ thờ qua website thì mua ở đâu ?
Giữa trăm nghìn website bán gốm sứ Bát Tràng " thượng vàng hạ cám" thì bạn sẽ rất dễ mua phải các đơn vị trung gian, không có đồ thờ trực tiếp bán, mà chỉ để hình ảnh sau đó đẩy đơn hàng, nên chắc chắn là bạn sẽ không biết được chất lượng sản phẩm được, cũng không biết được đồ thờ mình mua đang nằm ở đâu và đặc biệt nếu có vấn đề thì cũng không biết đến đâu mà bắt đền vì hầu hết không có địa chỉ rõ ràng. Các bạn cứ kéo xuống chân website sẽ thấy địa chỉ bán hàng đồ thờ Bát Tràng đều không chính xác.

16 năm qua Battrang.info là website lớn nhất Việt Nam về bán gốm sứ và được báo đài đưa tin giới thiệu, chúng tôi cũng có cửa hàng trực tiếp bán sản phẩm đồ thờ Bát Tràng để các bạn đến tận nơi xem sản phẩm.

3- Mua đồ thờ Bát Tràng trực tiếp tại xưởng Bát Tràng:
Với các đơn hàng lớn và cần chất lượng đồ thờ cao cấp, các bạn nên trực tiếp đến xưởng đồ thờ Bát Tràng để yên tâm về chất lượng và giá cả.

Các bạn xin liên hệ: 0987846706 để trực tiếp dẫn các bạn vào trong xưởng đồ thờ Bát Tràng, xem các công đoạn sản xuất cũng như ký tên xác nhận lên sản phẩm đồ thờ mà các bạn mua về.

 

 

Facebook Youtube Top