Giỏ hàng

Nên mua Gốm sứ Bát Tràng ở đâu - 2021

Bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm gốm sứ Bát Tràng, cần tìm các đối tác để sản xuất gốm sứ Bát Tràng bài viết này sẽ giúp bạn

 

BẠN ĐANG CÓ NHU CẦU MUA GỐM SỨ BÁT TRÀNG VÀ BẠN TÌM KIẾM " GỐM SỨ BÁT TRÀNG"

 

04 ĐIỀU CHÚ Ý ĐỂ BẠN CÓ THỂ MUA ĐƯỢC GỐM SỨ BÁT TRÀNG CHÍNH HÃNG VÀ GIÁ TỐT NHẤT

 

GOI HOI MUA GOM SU

 

 

1- Tổng đài hỗ trợ hỏi đáp về giá gốm sứ Bát Tràng: 0976724 222 để tránh bị mua phải đồ thờ Bát Tràng giá đắt bạn hãy check giá tại đây, như vậy bạn sẽ yên tâm về việc giá mình mua có phải đắt hay không ?

 

 

2- Đồ thờ Bát Tràng là hàng thủ công vẽ tay nên có nhiều họa tiết bị hỏng trong quá trình nung nhưng được mông má lại để bán nên nhiều người đi mua đồ thờ không có kinh nghiệm, ham mua đồ thờ Bát Tràng rẻ tiền, mua qua internet không rõ nguồn gốc thì rất hay mua phải hàng gốm sứ Bát Tràng bị mông má. Khi nhìn qua thì không biết nhưng đến khi sử dụng một thời gian sẽ phát hiện. Nên tuyệt đối mua đồ thờ cúng Bát Tràng không nên mua qua mạng, mua của đơn vị không có cửa hàng trực tiếp... Hãy đến cửa hàng trực tiếp bán Đồ thờ Bát Tràng.

 

MUA DO THO DEN CUA HANG TRUC TIEP

 

 

3- Khi chọn mua đồ thờ Bát Tràng không nên nhìn qua ảnh vì rất dễ bị mua phải hàng đồ thờ gần giống nhưng chất lượng không bằng. Cũng như các mặt hàng khác đồ thờ Bát Tràng cùng 1 mẫu ảnh thì có rất nhiều nhà sản xuất đồ thờ, từ đó dẫn tới việc" treo đầu dê bán thịt chó"

 

- Ảnh và giá là của một loại hàng nhưng khi nhận thì sẽ bị trà trộn hoặc bị thay thế bởi mặt hàng khác gần giống giá rẻ hơn

 

TREO DAU DE BAN THIT CHO

 

 

4- Các loại đồ thờ cúng thường được sử dụng lâu dài trong gia đình và có một điều kiêng kỵ là khi sử dụng đồ thờ bị hỏng hoặc nứt vỡ, điều này sẽ mang lại điều không may cho gia chủ. Chính vì vậy TUYỆT ĐỐI:

 

- Không nên ham rẻ mua ở những nơi bán đồ thờ không có địa điểm bán

 

- Không nên mua hàng đồ thờ không có GIẤY BẢO HÀNH ( Nếu có vấn đề còn có chỗ để xử lý )

 

- Không nên mua đồ thờ qua ảnh, phải yêu cầu đơn vị bán đồ thờ QUAY VIDEO, xếp đồ thờ thành từng Ban theo kích thước nhà mình để kiểm tra.

 

 

VÀ 15 NĂM QUA BATTRANG.INFO, CHUỖI CỬA HÀNG BÁN LẺ GỐM SỨ BÁT TRÀNG LUÔN LÀ SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU KHI QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ NHU CẦU MUA ĐỒ THỜ CÚNG BÁT TRÀNG.

 

 

1- Giá đồ thờ Bát Tràng luôn tốt nhất, trực tiếp từ xưởng đến tay người tiêu dùng, quý khách hãy gọi khảo giá tại: 0976724222 để có giá đồ thờ tốt nhất.

 

2- Có cửa hàng trực tiếp bày bán đồ thờ Bát Tràng, bạn ghé qua xem trực tiếp chất lượng sản phẩm đồ thờ Bát Tràng

 

3- Mọi sản phẩm đồ thờ Bát Tràng bán ra thị trường đều được kiểm tra chất lượng và có phiếu bảo hành trực tiếp từ công ty.

 

4- Vận chuyển đồ thờ Bát Tràng toàn quốc, bạn ở nhà có thể mua đồ thờ Bát Tràng chính hãng, có bảo hành và giá tại xưởng sản xuất.

 

 

 

CH 1: Số 10, Ngõ 45, Phố Nguyên Hồng, Đống Đa, HÀ NỘI - 0987846706

 

CH 2: SỐ 75, Đặng Thùy Trầm, Cầu Giấy, HÀ NỘI - 0987846706

 

CH 3: 115 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội - 0987846706

 

CH 4: Số 239, Ngô Gia Tự, Hải Phòng - 0987846706

 

CH 5: xóm 1, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

 

Facebook Youtube Top