Giỏ hàng

Mua Chum Khắc Ngâm Rượu 30 Lít Đến 115 Thụy Khuê – Tây Hồ - Hà Nội

Từ xưa cho đến nay chiếc chum, cái vại không còn quá xa lạ với mỗi người dân Việt, chúng được sử dung trong sinh hoạt hàng ngày với các công dụng khác nhau như: dùng để đựng gạo, ngâm tương, đựng hạt giống, ngâm rượu,… Nhưng chum sành ngâm rượu được sử dụng nhiều nhất bởi cho ta thứ thức uống ngon, không đau đầu khi uống, càng uống càng hay.     Chum Khắc

 

 

Để làm ra một sản phẩm chum đựng rượu, các nghệ nhân làng Bát Tràng phải rất kỳ công lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất, có độ bền cao nhất. Để làm nên một sản phẩm trải qua nhiều công đoạn, quan trọng nhất là công đoạn lựa chọn đất, hay nói đúng là tìm được đất phù hợp.

 

Loại đất để làm chum đựng rượu là loại đất sét tự nhiên có chứa nhiều chất mùn, bao gồm các thành phần như cát ( canxi silicat) và sét (alumina). Kết hợp với công nghệ nung hiện đại và truyền thống gồm các bước:

 

• Tạo hình cho chum: Dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, chum được tạo tác theo tiêu chuẩn.

 

• Phơi khô: Sau khi tạo thành hình dáng theo ý muốn và tiêu chuẩn cho trước, phôi chum vẫn còn ướt và mang đi phơi nơi có bóng râm đến khô ráo, sau đó sẽ đưa xếp vào lò nung.

 

• Nung nóng chum: Thông thường, một mẻ nung sẽ kéo dài trong 30 giờ, với 20 giờ đầu tiên với mức nhiệt độ trong lò phải trên 1500 – 1600 độ. Sau đó nhiệt độ sẽ giảm dần và trở lại nhiệt độ ban đầu đến khi đã đủ 30 giờ.

 

• Phân loại: Sau khi nung xong, tiến hành loại bỏ những sản phẩm bị hỏng, bị vỡ, cong vênh… thu giữ những sản phẩm tốt với chất lượng đạt tiêu chuẩn.

 

Với những ưu điểm nổi trội của sản phẩm chum rượu mà gốm sứ Battrang.info sản xuất và phân phối, luôn mang đến sự hài lòng cho tất cả những người có nhu cầu và muốn sở hữu những chum rượu chất lượng.

 

Battrang.info luôn là địa chỉ uy tín, chất lượng, hy vọng là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Với giá bán hợp lý, uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình và bên cạnh đó gốm sứ Battrang.info còn hỗ trợ vận chuyển, giao hàng trên toàn quốc

 

Bạn muốn sở hữu cho riêng mình một chum rượu quý, một chum rượu chất lượng hãy đến với gốm sứ Battrang.info số 115 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội nhé. Nếu bạn cần lựa chọn về chum ngâm rượu hãy để lại ngay SĐT để được tư vấn Miễn Phí.

 

 

 

Cửa hàng gốm sứ Battrang.info 115 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

 

 

Cửa hàng gốm sứ Battrang.info 115 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

 

 

 

Battrang.info Cam Kết :

 

- Hàng bát tràng chính hãng Nếu phát hiện hàng nhái đền 200% giá trị sản phẩm

 

- Hàng chất lượng tốt nhất

 

- Giao hàng toàn quốc

 

- Đổi trả nếu lỗi do nhà sản xuất bạn sẽ không mất một đồng phí vận chuyển nào !

 

- Đổi mẫu sản phẩm thoải mái trong vòng 5 ngày kể từ ngày bạn mua hàng .

 

- Mầu sắc chịu mọi thời tiết khắc nhiệt theo thời gian không phai mờ

 

🌍http://battrang.info

 

☎️ 0942211992 - 0987846706

 

✔️ CH1: số 115 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

 

✔️CH 2: số 10 ngõ 45 phố Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

 

✔️CH 3: số 75 Đặng Thuỳ Trâm, Cầu Giấy, Hà Nội

 

✔️CH 4: số 239 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng

Facebook Youtube Top