Giỏ hàng

Lý do vì sao bán hàng online gốm sứ lại đắt hơn trực tiếp

Mua online gốm sứ đắt hơn mua trực tiếp là một nghịch lý mà nhiều người mua hàng online gặp phải. Nguyên nhân của nghịch lý này có thể do một số yếu tố sau

  • Chi phí marketing: Các nhà bán hàng online thường phải chi nhiều tiền cho marketing để thu hút khách hàng. Chi phí này cũng được tính vào giá bán của sản phẩm.
  • Thiếu sự cạnh tranh: Thị trường bán hàng online gốm sứ ở Việt Nam chưa thực sự cạnh tranh. Do đó, các nhà bán hàng online có thể dễ dàng nâng giá sản phẩm mà không bị khách hàng phàn nàn.

Ngoài ra, một số nhà bán hàng online cũng có thể lợi dụng tâm lý của khách hàng để bán hàng với giá cao hơn. Họ thường quảng cáo sản phẩm của mình với giá "siêu rẻ" hoặc "giảm giá sốc", nhưng thực tế giá bán vẫn cao hơn giá bán trực tiếp.

Để tránh gặp phải nghịch lý này, người mua hàng online nên tham khảo giá bán của nhiều nhà bán hàng khác nhau trước khi mua. Ngoài ra, người mua cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng giữa chi phí vận chuyển và giá bán sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Dưới đây là một số mẹo giúp người mua hàng online mua được gốm sứ với giá rẻ hơn:

  • Chọn mua các sản phẩm có giá vận chuyển thấp: Hiện nay, có nhiều nhà bán hàng online cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí hoặc giảm giá vận chuyển cho các đơn hàng có giá trị nhất định. Người mua nên chọn mua các sản phẩm có giá vận chuyển thấp để tiết kiệm chi phí.
  • Chọn mua các sản phẩm gốm sứ của các thương hiệu uy tín: Các thương hiệu uy tín thường có chính sách giá bán ổn định và có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Người mua nên chọn mua các sản phẩm gốm sứ của các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm và nhận được giá bán ưu đãi.
  • Chọn mua các sản phẩm gốm sứ trong các dịp khuyến mãi: Các dịp khuyến mãi như Black Friday, Cyber Monday, Tết Nguyên Đán,... là thời điểm lý tưởng để mua gốm sứ với giá rẻ. Người mua nên theo dõi các chương trình khuyến mãi của các nhà bán hàng online để săn được các sản phẩm gốm sứ với giá rẻ.

Mua gốm sứ Bát Tràng trực tiếp hãy đến cửa hàng gốm sứ Bát Tràng tại:

- 115 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội 
- Số 10 ngõ 45 Nguyên Hồng, Hà Nội
- Số 75 Đặng Thuỳ Trâm, Hà Nội 

 

Facebook Youtube Top