Giỏ hàng

Làng gốm Bát Tràng tắc đường vào dịp Tết nguyên đán

Đây là một hiện tượng thường niên xảy ra vào dịp Tết Nguyên Đán, khi lượng khách du lịch đổ về làng gốm để mua sắm, tham quan tăng đột biến.

 

Nguyên nhân của tình trạng tắc đường ở làng gốm Bát Tràng dịp Tết Nguyên Đán là do:

  • Lượng khách du lịch tăng đột biến: Làng gốm Bát Tràng là một địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Vào dịp Tết Nguyên Đán, lượng khách du lịch đến làng gốm tăng đột biến, khiến các tuyến đường dẫn vào làng thường xuyên xảy ra tình trạng tắc đường.

  • Khả năng lưu thông của các tuyến đường hạn chế: Các tuyến đường dẫn vào làng gốm Bát Tràng có lưu lượng giao thông khá lớn, lại thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc vào giờ cao điểm. Vào dịp Tết Nguyên Đán, tình trạng này càng trở nên nghiêm trọng hơn do lượng khách du lịch tăng đột biến.

  • Cơ sở hạ tầng chưa được đầu tư đồng bộ: Cơ sở hạ tầng ở làng gốm Bát Tràng chưa được đầu tư đồng bộ, dẫn đến khả năng lưu thông của các tuyến đường hạn chế. Điều này càng khiến tình trạng tắc đường ở làng gốm Bát Tràng dịp Tết Nguyên Đán trở nên nghiêm trọng hơn.

Để giảm thiểu tình trạng tắc đường ở làng gốm Bát Tràng dịp Tết Nguyên Đán, cần có sự phối hợp của các cơ quan chức năng, doanh nghiệp và người dân địa phương. Cụ thể, các cơ quan chức năng cần tăng cường công tác điều tiết giao thông, xây dựng các tuyến đường mới, mở rộng các tuyến đường cũ. Các doanh nghiệp cần phối hợp với nhau để phân chia lượng khách du lịch, tránh tập trung quá đông trong một thời điểm. Người dân địa phương cần hạn chế sử dụng phương tiện cá nhân để tham gia giao thông

Các bạn ở xa mua gốm sứ Bát Tràng muốn không phải tắc đường mà vẫn mua được sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đúng xưởng sản xuất tại Bát Tràng và đặc biệt là giá tốt thì liên hệ: 0798270999

Chúng tôi là xưởng trực tiếp tại Bát Tràng, có thể quay video call trực tiếp sản phẩm, anh chị lúc rảnh khi đường không tắc thì có thể ghé qua chỗ chúng tôi để xem hàng trực tiếp cũng như mua hàng gốm sứ Bát Tràng.

 

Facebook Youtube Top