Giỏ hàng

Khay Mứt Sứ Bát Tràng - Quà Tặng Tết Cao Cấp Của Doanh Nghiệp

Trong mỗi dịp tết đến xuân về hầu hết mỗi hia đình đều bày biện một khay đầy đủ bánh , mứt kẹo . ô mai... vì vậy khay mứt là vật dụng thiết yếu . Nó giúp cho bàn phòng khách của bạn thêm đầy đủ và ấm áp hơn

Khay mứt tết sứ Bát Tràng

Khay mứt tết sứ Bát Tràng

Thay vì sử dụng khay nhựa, nhiều gia đình hiện nay chuyển sang dùng khay mứt Bát Tràng cao cấp chất liệu sứ vừa tiện lợi lại vừa đảm bảo sức khỏe. Hiểu được thị hiếu của người tiêu dùng, các doanh nghiệp đã ưu tiên chọn khay mứt in logo bằng sứ Bát Tràng cao cấp để làm quà tặng khách hàng, nhân viên nhân dịp cuối năm cho công ty, tập đoàn của mình.

Khay mứt Bát Tràng in logo là một trong những sản phẩm cao cấp được tin dùng bởi các doanh nghiệp, công ty kinh doanh quà tặng chọn để tư vấn cho khách hàng của mình. Sản phẩm khay mứt Bát Tràng in logo phù hợp để làm quà tặng vào các chương trình khuyến mãi Tết.

Khay mứt tết Bát Tràng món quà tặng mang nhiều ý nghĩa

Khay mứt tết Bát Tràng món quà tặng mang nhiều ý nghĩa

Không giống như các loại khay truyền thống được sử dụng bằng chất liệu nhựa được dính kết liền với nhau. Khay mứt Bát Tràng được chia hẳn ra từng ô nhỏ nên rất dễ sử dụng và lấy ra lấy vào khá tiện lợi. Có thể dễ dàng kết thành bộ tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Các sản phẩm khay mứt của Bát Tràng đều rất an toàn với sức khỏe vì được nung ở nhiệt độ rất cao và không sử dụng chì để nung nấu. Nhưng giá thành phẩm của mỗi sản phẩm là không quá cao để doanh nghiệp có thể chủ động được trong khâu tài chính.

Khay mứt tết

Khay mứt tết

Khay mứt Bát Tràng in logo dễ đóng gói để làm quà tặng. Ngoài các khay cố định, doanh nghiệp có thể đặt các khay mứt có các ô nhỏ rời nhau để phù hợp với mức kinh phí của doanh nghiệp. Các khay mứt nhỏ tạo cảm giác tiện lợi khi sử dụng cũng như khi lau chùi rất dễ dàng.

Khay mứt Bát Tràng không chỉ là món quà sang trọng, đẹp đẽ mà còn rất hữu ích có thể tặng trong bất kì dịp nào vào cuối năm Tết đến xuân về. Không chỉ là các chương trình khuyến mãi mà các đại hội, hội nghị, hội thảo cũng có thể sử dụng khay mứt để làm quà tặng cho khách hàng, đối tác của mình.

Khay mứt Bát Tràng

Khay mứt Bát Tràng

Gốm sứ Battrang.info tự hào là đơn vị phân phối gốm sứ và cung cấp các sản phẩm gốm sứ quà tặng. Hiện đang là đơn vị cung cấp các mẫu quà tặng uy tín, chất lượng số 1 hiện nay với tất cả các sự kiện trong năm.

Tại đây quý khách hàng có thể mua lẻ hoặc là đặt hàng với số lượng lớn để làm quà tặng cho doanh nghiệp. Chúng tôi luôn có những chính sách, ưu đãi tốt nhất với đơn hàng lớn.

BATTRANG.INFO CAM KẾT

💯Hàng Bát Tràng

💯Hàng được vẽ bởi Nghệ Nhân

💯 Nung ở nhiệt độ cao khử hoàn toàn chì, an toàn cho người sử dụng. Màu sắc là màu men bền vĩnh cửu với thời gian!

💯 Bảo hành 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất

👉🏻Mẫu mã đang dạng và luôn được cập nhật

👉🏻Giá cực tốt

👉🏻Miễn phí ship nội thành Hà Nội

👉🏻 Hàng luôn có sẵn

🌍http://battrang.info

☎️ 0942211992 - 0987846706

🏠 CH1: số 115 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

✔️CH 2: số 10 ngõ 45 phố Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

✔️CH 3: số 75 Đặng Thuỳ Trâm, Cầu Giấy, Hà Nội

✔️CH 4: số 239 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng

 

 

 

Facebook Youtube Top