Giỏ hàng

Battrang.info 2023 - Sự thật về các top cửa hàng bán gốm sứ Bát Tràng

Thông tin trên internet ngày càng giả dối và chia sẻ thông tin không đúng sự thật để ăn tiền và lừa dối người dùng. Các bạn thấy rất nhiều các Top cửa hàng gốm sứ Bát Tràng nhưng thực tế đều là sự sắp xếp có ý đồ của đơn vị Marketing, các bạn khi tìm kiếm các cửa hàng gốm sứ Bát Tràng hãy chú ý.

Nếu bạn lên Google tìm kiếm: " cửa hàng gốm sứ Bát Tràng" sẽ thấy giới thiệu rất nhiều các bảng xếp hạng do các công ty Marketing dựng ra để đi thu phí và danh sách các đơn vị cung cấp sản phẩm gốm sứ Bát Tràng trên đó không phù hợp.

Một số vấn đề không phù hợp do các trang website xếp hạng đưa ra trong bài viết này chúng tôi sẽ phân tích để các bạn không bị lầm tưởng khi tìm kiếm thông tin về các Toplist.

Điều số 1 đầu tiên hầu hết các trang xếp hạng cửa hàng gốm sứ Bát Tràng đều là do các công ty tư nhân không am hiểu về gốm sứ lập ra để đi kinh doanh dịch vụ xếp hạng, nên ai trả tiền thì sẽ được đưa lên top xếp hạng. Điều này sẽ rất phi lý khi người dùng tìm hiểu về gốm sứ Bát Tràng đánh giá thông tin qua internet, làm méo mó sự thật về các đơn vị kinh doanh gốm sứ.

Điều 2 khi người tiêu dùng tìm kiếm trên internet về " cửa hàng gốm sứ" họ mong muốn ra được đơn vị kinh doanh gốm sứ có cửa hàng gốm sứ lớn, nhiều hàng và giá cả tốt. Nhưng lại bị đưa thông tin của các đơn vị kinh doanh gốm sứ nhỏ mà đã nhỏ lại phải trả tiền cho quảng cáo nhiều thì giá bán sẽ cộng hết vào giá bán gốm sứ cho khách, từ đó giá của sản phẩm gốm sứ sẽ bị đắt.

 

Điều số 3 từ việc tất cả các cửa hàng gốm sứ đều tự phong mình là số 1, tự phong mình là cửa hàng uy tín, rồi đưa thông tin không đúng sự thật trên website làm cho thông tin trên internet như một mớ bòng bong.

Nên các bạn hãy đừng tin những gì đang viết trên itnernet mà hãy tìm kiếm đến thẳng vị trí cửa hàng để mua, đừng mua online gốm sứ để ôm quả đắng. Gốm sứ sản phẩm các bạn nhìn thấy trên ảnh hay video thì có rât nhiều cách để làm giả.

1- Đối tượng bán gốm sứ online có thể lấy ảnh hàng một chỗ quảng cáo nhưng sản phẩm giao thì gần giống
2- Đối tượng bán gốm sứ online sẽ lấy sản phẩm đẹp để quảng cáo nhưng khi khách hàng cần mua gốm sứ thì lại báo hết và quay sang sản phẩm gốm sứ khác.
3- Nhận tiền đặt cọc gốm sứ của khách hàng nhưng sau đó không chuyển hàng, chiếm đoạt tiền đặt cọc của khách hàng 
4- Bán trà trộn hàng gốm sứ loại 2-3 khách hàng không biết, không có sự so sánh nên mua phải hàng kém và giá cao 

Nói tóm lại là các bạn đừng tin những thông tin trên internet hiện nay nữa, trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một sờ... Mời các bạn đến thẳng trực tiếp cửa hàng bán gốm sứ Bát Tràng, những cửa hàng nào được lên truyền hình, đã được cả nước biết đến thì nên tới.
Tuyệt đối không tin vào các quảng cáo online, những hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ trên internet về gốm sứ.

Mua gốm sứ Bát Tràng hãy đến thẳng các cửa hàng bán gốm sứ bạn nhé, đừng tin những gì trên internet

 

 

 🌍http://battrang.info

 ☎️ 0919321885 - 0987846706

  ✔️ CH1: số 115 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

  ✔️CH 2: số 10 ngõ 45 phố Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

 ✔️CH 3: số 75 Đặng Thuỳ Trâm, Cầu Giấy, Hà Nội

  ✔️CH 4: số 239 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng

Facebook Youtube Top