Giỏ hàng

Battrang.info 2023- Kinh nghiệm để mua gốm sứ chất lượng và giá tốt

Khi thông tin trên internet quá nhiều và có nhiều ý kiến đa chiều, hãy tìm đọc thông tin chia sẻ kinh nghiệm về gốm sứ từ battrang.info ( website số 1 thông tin về Bát Tràng ), chia sẻ kinh nghiệm mua gốm sứ chất lượng và giá tốt.

Battrang.info hình thành và phát triển từ năm 2007 với hơn 16 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi là cổng thông tin uy tín và chính xác về gốm sứ tại Việt Nam.

Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm đi mua gốm sứ để có được hàng chất lượng tốt và giá hợp lý.
Trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu một chút về cách thức mua hàng gốm sứ mà mọi người hay mua để đánh giá và đưa ra những phương án phù hợp. 

Mua gốm sứ hãy đến trực tiếp các cửa hàng bán gốm sứ Bát Tràng của battrang.info để khảo giá:

- Số 115 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
- Số 75, Đặng Thuỳ Trâm, Hà Nội
- Số 10 ngõ 45 Nguyên Hồng, Hà Nội
- Số 239 Ngô Gia Tự, Hải Phòng

Người tiêu dùng mua gốm sứ chia làm 02 cách thức để tiến hành tìm kiếm và mua sản phẩm:

- Với người am hiểu về công nghệ sẽ lên Google, Youtube, Facebook để xem thông tin và tìm kiếm sản phẩm gốm sứ mình muốn mua, người tìm kiếm thông tin về gốm sứ và họ tin tưởng các thông tin chia sẻ trên internet. Nhưng đây cũng chính là sai lầm vì có rất nhiều công ty Marketing hiểu được người tiêu dùng tin vào thông tin trên internet để dùng các phương thức đưa đẩy thông tin. Bạn sẽ chỉ tìm được các thông tin do các công ty làm Marketing đưa ra để cố đẩy bạn đến mua tại những đơn vị bán gốm sứ thương mại. Các đơn vị bán gốm sứ này phải trả rất nhiều tiền: Tiền quảng cáo, tiền thuê nhân sự, tiền khuyến mại, tiền chiết khấu... để đưa được thông tin tới các bạn, họ cũng thường không có cửa hàng bán gốm sứ trực tiếp mà dùng hình thức kết hợp kinh doanh. Các sản phẩm gốm sứ sẽ được chụp ảnh, quay video... khi có đơn hàng họ mới đến chỗ cung cấp để chuyển hàng đi. Như vậy toàn bộ các chi phí bán hàng sẽ được cộng vào giá và khách hàng mua gốm sứ sẽ là người đầu cuối phải trả tiền để có thể bù vào các chi phí đã chi, từ đó dẫn tới giá của sản phẩm sẽ tăng lên 2-3 lần. Nên khi có bạn mua hàng online gốm sứ sẽ thấy giảm giá 20-30% thậm chỉ 50% các đơn vị bán gốm sứ online vẫn có lãi. Nên khi tham khảo gốm sứ online hãy liên hệ trực tiếp tới đơn vị sản xuất gốm sứ tại Bát Tràng: 0798270999 để được hỗ trợ.  HIện nay không nên tin vào thông tin trên Internet về gốm sứ, hãy đến trực tiếp cửa hàng bán gốm sứ Bát Tràng để kiểm tra thông tin và chất lượng gốm sứ.

- Đối tượng thứ 2 mua gốm sứ là những người không am hiểu công nghệ và đọc báo, xem youtube thấy thông tin do các Youtuber giới thiệu, reivew sản phẩm gốm sứ. Những người kém về công nghệ không tìm kiếm thông tin mà chủ yếu nhìn xem clip xong là gọi điện hỏi và quyết định mua hàng gốm sứ. Các đơn vị làm marketing gốm sứ hiểu điều này nên cho nhân sự làm rất nhiều Clip review, đánh giá và quảng cáo cho khách hàng về sản phẩm gốm sứ và lúc này xuất hiện những chiêu trò: Đưa ảnh sản phẩm thật nhưng ship hàng gốm sứ kém chất lượng, bán giá gốm sứ loại 1 nhưng ship hàng trà trộn, một số đối tượng còn lấy tiền đặt cọc của khách hàng mua gốm sứ nhưng sau đó không ship...

Hàng trăm kiểu lừa đảo khi mua gốm sứ Bát Tràng online diễn ra liên tục và nhiều đối tượng bán gốm sứ online cũng đã bị bắt nhưng còn rất nhiều đơn vị bán gốm sứ khác đang thực hiện.

Nên 5 kinh nghiệm mua gốm sứ Bát Tràng này các bạn nên nhớ nằm lòng để mua được gốm sứ Bát Tràng tốt và rẻ:

Kinh nghiệm 1: Không nên nghe các tư vấn online về gốm sứ hãy đến trực tiếp các cửa hàng bán gốm sứ Bát Tràng gần bạn nhất. Khi mở cửa hàng có địa điểm không ai dại tư vấn sai để phải đóng cửa hàng bán gốm.

Kinh nghiệm 2: Muốn mua được đồ gốm sứ Bát Tràng giá tốt hãy gọi đến tổng đài: 0798270999 để hỏi giá, bạn sẽ biết giá gốm sứ Bát Tràng chuẩn là bao nhiêu để biết mình có mua hớ hay không ?

Kinh nghiệm 3: Mua gốm sứ hãy đi ít nhất 3 cửa hàng để xem chất lượng men và giá cả, để từ đó sẽ không bị mua phải hàng loại 2, loại 3 giả làm hàng loại 1

Kinh nghiệm 4: Mua gốm sứ ở đầu thì phải yêu cầu hoá đơn, phiếu bảo hành... Có vấn đề mang ra tận nơi để đổi. Chỉ có đơn vị bán gốm sứ Bát Tràng uy tín, giá tốt, chất lượng đảm bảo mới dám làm vì nếu không sẽ bị khách hàng mang hoá đơn đến tận nơi trả.

Kinh nghiệm 5: Gốm sứ Bát Tràng chỉ sản xuất tại Bát Tràng nên hãy mua gốm sứ tại các công ty đặt trụ sở tại Bát Tràng, bạn sẽ dễ dàng điều tra được đây có phải là công ty làm ăn thật hay chỉ là đơn vị dựng lên để kinh doanh gốm sứ giả.

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN GỐM SỨ BÁT TRÀNG 079 8270999

 

Facebook Youtube Top